สินค้ากล้องวงจรปิด CCTV ยี่ห้อ Hiview


ประวัติความเป็นมาของบริษัท pp

 


                               
    +ประวัติความเป็นมา      
         
     
บริษัท บี เอ็ม เค จำกัด. ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2531 มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่เลขที่ 302/2 ซ.87 ถ.ลาดพร้าว แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กทม.10310 เพื่อดำเนินงานกิจการเรื่องระบบสื่อสาร ต่างๆ อาทิเช่น การจัดจำหน่าย,ติดตั้ง,วางระบบ ตู้สาขาโทรศัพท์, ระบบควบคุมประตู,ระบบเสาล่อฟ้า,ระบบการคำนวณค่าใช้จ่าย(บิลลิ่ง) ฯลฯ
     
     
ต่อมาได้มีการขยายธุรกิจและจดทะเบียนชื่อบริษัทใหม่ ชื่อ บริษัท เอเซ็ดคิง จำกัด (AZking.Co.,LTD) ทุนจดทะเบียน 5,000,000 บาท บริษัทเป็นอาคารพานิช 5 ชั้น 2 ห้อง ตั้งอยู่เลขที่ 139/8 ซ.87 ถ.ลาดพร้าว แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กทม.10310 ผันตัวเองมาเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย ระบบรักษาความปลอดภัยพร้อมอุปกรณ์ต่างๆ จากประเทศไต้หวัน จดทะเบียนเครื่องหมายการค้าอย่างเป็นทางการในชื่อ "Hi-View"
     
     
บริษัท เอเซ็ดคิง จำกัด (AZking.Co.,LTD)
เราเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายระบบรักษาความปลอดภัยพร้อมอุปกรณ์ต่างๆ จากต่างประเทสินค้าหลักจะเป็นระบบกล้องวงจรปิดและสินค้าเกี่ยวกับระบบความปลอดภัย อาทิเช่น hiview, Tamron ,Raysharp ,D-Max ,Huper ฯลฯ สินค้าของเราจัดจำหน่ายในรูปแบบของตัวแทนจัดจำหน่าย (สินค้าส่ง) พร้อมกันนั้นบริษัทของเราก็ได้มีการเปิดอบรมพนักงานเพื่อเสริมสร้างองค์ความรู้ ความเข้าใจในตัวสินค้าและผลิตภัณฑ์ของเราให้มากยิ่งขึ้นเพื่อก่อให้เกิดผลประโยชน์สูงสุดแก่ผู้ใช้บริการสินค้าของเราในแผนกงานต่างๆไม่ว่าจะเป็น ทีมช่างติดตั้ง ดูแลผลิตภัณฑ์ ทดสอบ ซ่อมบำรุง แก้ไขปัญหา, ทีมพนักงานขายและอื่นๆที่เกี่ยวข้อง เราให้ความสำคัญกับการให้บริการหลังการขายโดยยึดหลักที่ว่า "ลูกค้าต้องมาก่อนเสมอ" ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตามเราขอยึดมั่นในการให้บริการหลังการขายอย่างเต็มกำลังด้วยหัวใจเพราะเราคือ "AZking"
     
                               
                               
                               


Copyright 2005-2016 www.hiview.co.th All rights reserved.

139/8 Ladprao Rd.Soi 87 Wangthonglang Bangkok 10310 Thailand

โทรศัพท์ : 0-2539-7500, แฟกซ์ : 0-2932-3953, e-mail : hiviewhd@gmail.com

 
  
view